Tuesday, February 20, 2007

GAPUZ Reviewee Message

Message from "ako gapuz reviewee"

ako nagreview sa gapuz, eh la nman ako nkuha leakage, gapuz manila ako, ung cnasabi nyong closed door nmin eh live via sattelite kme sa cebu at davao gapuz, may guest kme na former bon at c mam zenaida ng league (chn buk), wla cla naitulong, may maddigest kpb eh hrs frm d exam nlng.

ung iba nman binigay daw ung leakage sa 7 day final coaching, hnd nman ako umabsent kse 7k+ ung fee nun pero la nman ako nkuha leakage.true naghhhntay kme leakage but 2 our demise la nman. maraming cbq na lumabas sa nle na na-take up nmin from his exms, buks, ksama na ung bagong 2 tips na buk, un naka2long tlga un, if leakage un eh bkt pinublish? ska tpos may pina handwritten sya na wla nmang kwenta, may mga filipino theorist pang ewan. u

ng naka2long tlga ung past books esp ung psych. cnsb nla mabilis dw kme sumagot, hnd nman lht, exact 1 hr ko tinake np1, ung np2 madali lng cguro 40min, ung wla pang 1hr kse la na ko masagot, ung np4 hirap dn, ung last madali lng kse dami nmin exm 2ngkol jan. ska 45 min lng binibigay smin evry 90-100 item exam.

sanay na kme. biruin mo 5-7 100 items a day. 2log na nga lng ako pag uwi ko eh. sna nga lng pumasa ako, ultimately kung pwd lng lahat na tyo. wla nman ako npancing kakaiba kse after taking d exams nireview ko lhat ng bullets, may lumabas nga pero thats cbq's.

iv heard may naglabas ng so called leakage sa may sm cinema, nirent daw ng isang rvw ctr. nkta nung frend ko ung papers, sagot nlng daw ang inanouce, ewn ko kung 220. nga pla pinabalik kme sa adriatico ofc after d 1st day, nye la nman d kwenta, funda un eh, madali na un. may tanong nga lng ako, bkit hnd nmin ksabay baguio mag closed door? kelan cla nag closed door? kse kme nung june 10, cla kelan? alanganamang hnd cla nag closed door... bkt kya? hmmm.

Comment (Another Gapuz Reviewee)
1 comment

ako din gapuz manila nagreview together with 2 of my friends and 2 more classmates from other section ng school namin.But yung school namin nakatie up sa baguio.Well, pareho lang tayo hindi nabigyan ng leakage kasi yung classrep lang namin nabigyan ng leakage..nagkataon ung classrep from other section namin lived in a different dormitory here in manila and she got hold of that 16pages emergency materials- so called leakages but did'nt share it with us...nalaman lang namin about it during the first day of the board exam na mismo seatmate pa namin may hawak nung gapuz 16pages materials and take note yung seatmate namin na un eh sa pentagon nagrereview. Kaya shocked kami na buti pa yung taga pentagon ay may hawak na gapuz 16pages materials samantalang kami taga gapuz ay wala grabe ha!!! unfair lang talaga pero wala kami magawa. We just believed in ourselves na makakapasa kami kahit wla leakage and may God give strenght to those who is in pursuit of justice...

Posted by Anonymous | 10:10 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home